Báo giá màn hình LED ngoài trời | Đơn vị cung cấp màn hình LED

Ngoài trời là không gian vô cùng rộng lớn, với nhiều yếu tố ảnh hưởng đến các thiết bị kỹ thuật. Không vì thế mà làm giảm sức ảnh hưởng của màn hình LED ngoài trời. Sản phẩm màn hình LED ngoài trời được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau nhưng nổi bật trong số đó là sử dụng như màn hình LED quảng cáo. Màn hình LED ngoài trời có chất lượng hình ảnh cao, độ tùy biến đa dạng và bền bỉ với thời gian. Nhưng yếu tố đó sẽ được tìm hiểu ở bài viết này và cùng với đó là báo giá màn hình LED ngoài trời chuẩn nhất của HoangHaLED.

Màn hình LED ngoài trời là gì ? Đơn vị cung cấp màn hình LED uy tín hiện nay


Màn hình LED ngoài trời chắc không còn xa lạ đối với những người hay đi ra ngoài đường, khách hàng có thể bắt gặp những màn hình với màu sắc sống động nội dung phong phú. Đó là những chiếc màn hình LED ngoài trời áp dụng vào mục đích quảng cáo, quảng bá. Chúng có 1 đặc điểm nổi bật nhất là có khả năng chống nước, bụi bẩn chuẩn IP68 và đây cũng là điểm để phân biệt với màn hình LED trong nhà.
Ngoài ra chúng có chất lượng hình ảnh không thua kém gì màn hình LED trong nhà. Với các dòng màn hình LED trong nhà từ: P5,P6,P7,P8,P10,... cho mật độ điểm ảnh phù hợp với không gian ngoài trời. Các module LED ngoài trời cũng cho một độ sáng cao khi có thể trình chiếu trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.

Báo giá màn hình LED ngoài trời giá gốc






Màn hình LED ngoài trời giá rẻ

Màn hình LED ngoài trời trải đều từ mức giá trung bình đến mức giá cao cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Khách hàng nên hiểu rõ số sau chữ P của dòng màn hình LED càng nhỏ thì mật độ điểm ảnh cao và giá thành cũng sẽ cao hơn. Ví dụ màn hình LED P5 ngoài trời sẽ có giá cao hơn màn hình LED P8 ngoài trời.
Tiếp theo đó để báo giá màn hình LED ngoài trời ta cần quan tâm đến kích thước màn hình LED, màn hình LED càng lớn giá thành càng lớn. Khi kích thước lớn thì ta lại cần màn hình có mật độ điểm ảnh cao để đạt được Full HD, 4K. Vì thế khác hàng hãy có những lựa chọn phù hợp.

Ưu điểm và ứng dụng của màn hình LED ngoài trời

Để có thể được sử dụng rộng dãi và thay thế được các quảng cáo truyền thống chúng cần có những ưu điểm nổi bật mà áp dụng bào thực tế một cách hiệu quả. Dưới đây là một số ưu điểm của màn hình LED ngoài trời.
  • Có khả năng chống nước, bụi bẩn chuẩn IP68
  • Chất lượng hiển thị siêu đẹp, tái tạo màu lên đến 281.000 tỷ màu
  • Độ tùy biến cao khi có thể trình chiếu online, offline
  • Chạy trên nhiều định dạng khác nhau: Video, hình ảnh, văn bản,...
  • Diện tích theo yêu cầu sử dụng của khách hàng
  • Hoạt động ổn định, tuổi thọ 100000 giờ sử dụng

Đơn vị cung cấp màn hình LED ngoài trời uy tín hiện nay

HoangHaLED là đơn vị chuyên cung cấp các loại màn hình LED trong nhà, màn hình LED ngoài trời, màn hình LED sân khấu, màn hình LED hội trường,.... cùng nhiều loại màn hình LED cỡ lớn khác nhau. Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thi công màn hình LED ngoài trời giá rẻ với nhiều ưu đãi đặc biệt. Cùng với hậu mãi được đánh giá cao, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm nhiệt tình.


CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ

Địa chỉ: Số 26 – Ngõ 2 – Nguyễn Khả Trạc – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội

Xưởng SX: Khu 6 – TT Trạm Trôi – Hoài Đức – Hà Nội

Liên hệ: 0986 774 223 – Email: lienhehoangha@gmail.com

Xem thêm: http://hoanghaled.vn/

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »