Đơn vị thi công màn hình LED P3 trong nhà

Những năm trở lại đây màn hình LED trở lên phổ biến vì có nhiều ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, công dụng khác nhau. Màn hình LED có thể trở thành màn hình LED quảng cáo để quảng bá, giới thiệu sản phẩm, đưa ra các thông tin chi tiết cho doanh nghiệp, công ty hay địa phương. Ngoài ra chúng còn đảm nhiệm khá tốt trong việc trình chiếu hình ảnh, video, văn bản.
Chúng ta thường thấy một màn hình LED hiển thị đẹp tại nhiều nơi lắp đặt nhất là trong nhà. Một màn hình LED với thiết kế sang trọng. Đó là màn hình LED P3 trong nhà, màn hình LED phổ biến nhất hiện nay. Là màn hình được rất nhiều khách hàng lựa chọ vì nhiều ưu điểm nổi bật. HoangHaLED xin giới thiệu màn hình LED P3 trong nhà.

Màn hình LED P3 là gì ?

Màn hình LED P3 trong nhà
Màn hình LED P3 trong nhà

Màn hình LED P3 là màn hình LED thường được lắp đặt trong nhà là màn hình LED có độ sáng trung bình thường được thi công tại các nơi như: Hội trường, hội nghị, trung tâm tiệc cưới, trung tâm tổ chức sự kiện, sân khấu, .... Màn hình LED P3 còn được gọi là màn hình LED P3 trong nhà.
Màn hình LED P3 trong nhà sử dụng module LED P3, là module có khoảng cách điểm ảnh chỉ 3 mm giúp mật độ điểm ảnh dày đặc tái tạo hình ảnh sắc nét. Cùng với đó sử dụng công nghệ bóng LED hiện đại SMD giúp hiển thị màu sắc lên đến 218.000 tỷ màu vì vậy mà có tên gọi là màn hình LED Full Color P3 trong nhà.

Thông số kỹ thuật màn hình LED P3 trong nhà

Dưới đây là thông số kỹ thuật cho tiết nhất về màn hình LED P3 trong nhà. Thông số trên là thông số cơ bản nhất của màn hình LED, mọi khách hàng nhìn vào đểu có thể hiểu được để trong quá trình thi công, lắp đặt giúp thuận tiện trong việc theo dõi.

Khoảng cách hai điểm ảnh (Pitch)
3 mm
Loại bóng LED
SMD
Số LED/1 điểm ảnh
1 RED + 1 Green +1 Blue
Mật độ điểm ảnh
111111 Pixel/m2
Số lượng LED /m2
15624
Kích thước module
192mm x 192mm    64 x 64 pixel
Kích thước cabinet
576mm x 576mm    
Khối lượng 1 Cabinet
50 KG/㎡
Loại nguồn cung cấp
Switching Power Supply
Khoảng cách nhìn tốt nhất
>=3m
Góc nhìn ngang(tối ưu)
120°
Góc nhìn dọc(tối ưu)
60°
Độ xám
16 bits
Số màu
281.000 tỷ  màu
Cường độ sáng
≥1500cd/m2
Thay đổi cường độ sáng
Bằng tay
Nhiệt độ hoạt động
–30c~+70c
Thời gian sử dụng của LED
>100,000 giờ (hơn 11 năm)
Nguồn điện vào
AC220±10% 50Hz or AC 110±10% 60Hz
Tần số nguồn điện vào
50/60Hz
Công suất tiêu thụ
Lớn nhất:1000w/m2; Trung Bình: 450w/m2
Tần số làm tươi màn hình
9000 Hz
Phương thức truyền dữ liệu
RJ45 (Ethernet)
Độ ẩm hoạt động
0-90%
Chế độ điều khiển
Đồng bộ với máy tính
Khoảng cách điều khiển
100 m (không cần bộ lặp, CAT6);
Cáp quang: 500m- 10km
Hệ điều hành sử dụng tương thích
WINDOWS(WIN2000, WINXP, WIN7)

Ưu nhược điểm màn hình LED P3 trong nhà

Màn hình LED P3 trong nhà có nhiều ưu điểm nổi bật khác nhau được HoangHaLED thu thập từ những phản hồi của khách hàng cộng với thời gian sử dụng trực tiếp, đội ngũ thi công với hơn 1000h làm việc chia sẻ để đưa đến khách hàng những ưu điểm nổi bật nhất. 

Ưu điểm

  • Báo giá tốt trên thị trường: Ngoài là sản phẩm phổ màn hình LED P3 còn có báo giá tốt trên thị trường. Nhờ những tối ưu ở các khâu vừa đem lại hiệu quả công việc cao nhất vừa giúp giảm giá thành chi phí vào những mục đích dư thừa giúp HoangHaLED có báo giá màn hình LED tốt trên thị trường. 
  • Chất lượng hiển thị hình ảnh hàng đầu: Màn hình LED P3 sử dụng công nghệ bóng LED hiện đại SMD giúp hình ảnh hiển thị chất lượng cao đạt Full HD, 4K một cách dễ dàng. Màu sắc hiển thị tươi sáng, có chiều sâu phù hợp những nơi cần hiển thị một hình ảnh chất lương mà kích thước màn hình lớn. 
  • Khả năng tuỳ biến, trình chiếu cao: Khả năng tuỳ biến được nói ở đây là có thể thay đổi độ sáng màn hình LED. Màn hình LED P3 có độ sáng trung bình nhưng cao hơn rất nhiều các thiết bị trình chiếu thông thường khác giúp người xem dễ chịu và hài hoà mắt hơn. Trình chiếu là điểm mạnh trên màn hình LED P3 khi nó có thể trình chiếu ở nhiều không gian khác nhau. Tuỳ vào không gian hiển thị mà chúng tôi sẽ tư vấn kích thước màn hình phù hợp để có được chất lượng trình chiếu tốt nhất. Ngoài ra chúng có thể trình chiếu thông qua kết nối với một thiết bị như máy tính, điện thoại hay có thể trình chiếu độc lập mà không cần can thiệp bên ngoài bởi bộ nhớ trong của nó. 
  • Tuổi thọ cao, bền bỉ với môi trường: Tuổi thọ cao giúp màn hình LED bền bỉ với môi trường. Màn hình LED sử dụng các module LED ghép lại với nhau cùng với đó là các linh kiện, các khâu lắp đặt đạt chất lượng cao vì thế màn hình LED thường có tuổi thọ cáo hơn rất nhiều các thiết bị trình chiếu khác có thể lên đến 100000 giờ sử dụng. Sự ổn định cũng được nhắc đến bởi tính ổn định cao khi trình chiếu. Trong khoảng thời gian hoạt động màn hình LED P3 cần được bảo dưỡng thường xuyên giúp tăng sự bền bỉ khi hoạt động.

Nhược điểm

  • Màn hình chỉ được sử dụng trong nhà, không có khả năng chống mưa/nắng nên khi lắp đặt phải lưu ý vị trí lắp đặt không ẩm thấp để đảm bảo độ bền cho màn hình.
  • Màn hình tuy có độ sáng tương đối cao (gấp 4-5 lần tivi thông thường), nhưng sẽ vẫn không thể hiển thị rõ nét hình ảnh dưới ánh nắng mặt trời như màn hình chuyên dụng ngoài trời.

Ứng dụng màn hình LED P3 trong nhà

Màn hình LED P3 được ứng dụng với nhiều mục đích khác nhau. Với các mục đích sẽ có những ưu điểm, nhược điểm rõ dàng giúp khách hàng có thể lựa chọn theo yêu cầu hoạt động thực tế.

  • Khách sạn, nhà hàng tiệc cưới: Nhà hàng khách sạn dùng màn LED P3 để tổ chức sự kiện như tiệc cưới. Bên cạnh đó có thể sử dụng màn hình để trang trí, trình chiếu hình ảnh, video giải trí để cho không gian trở nên sang trọng và thu hút khách hơn. 
  • Sân khấu: Sân khấu trong nhà cần một màn hình chất lượng. Điều đó rất phù hợp với màn hình LED P3 trong nhà. Có thể phục vụ đến hàng triệu người xem cùng lúc.
  • Hội trường, hội thảo, phòng họp Màn hình LED sử dụng trong hội nghị, hội thảo, phòng họp nhằm thay thế máy chiếu. Với ưu điểm vượt trội của LED P3 là độ sáng cao, hình ảnh rõ nét, dễ lắm đặt, tầm nhìn xa cũng thấy rõ nó là sản phẩm hoàn hảo để thay thế máy chiếu. 
  • Quán karaoke, quán bar, quán café: Bạn có thể dùng màn LED P3 để làm biển quảng cáo cho quán karaoke, quán bar, quán café để thu hút được nhiều khách hơn. Quán của bạn sẽ trở nên lung linh và ấn tượng hơn bao giờ hết khi trước cửa có chiếc màn hình quảng cáo lớn. Ngoài ra, bạn còn có thể lắp đặt màn hình làm nền trang trí trong quán, làm màn hình hát trong phòng karaoke. Các quán bar lung linh với nhiều màn hình LED hiển thị rất phù hợp.
  • Tổ chức sự kiện: Những sự kiện sử dụng màn hình LED sân khấu trong nhà yêu cầu sử dụng màn hình hiển thị sắc nét và rõ ràng. LED P3 vẫn có thể đáp ứng những yêu cầu đó. Hiện nay màn hình P3 đang trở thành dòng màn hình phổ biến nhất trong ngành sự kiện…

Báo giá màn hình LED P3 trong nhà

Báo giá màn hình LED P3 trong nhà giá rẻ.Màn hình LED P3 trong nhà sử dụng công nghệ bóng LED hiện đại với nhiều ưu điểm vượt trội giúp khách hàng rtin tưởng sử dụng. Màn hình LED P3 trong nhà có giá: 15.000.000 VNĐ/m2 ( Báo giá theo m2 )
Báo giá màn hình LED P3 trong nhà
Báo giá màn hình LED P3 trong nhà

Đơn vị cung cấp màn hình LED P3 trong nhà

HoangHaLED với 3 tiêu chí mà khách hàng nhận xét giúp chúng tôi đứng vững trên thị trường quảng cáo LED, màn hình LED nhiều cạnh tranh. Những tiêu chí dưới đây được chúng tôi chứng minh qua nhiều công trình thi công khác nhau. Khẳng định chất lượng sản phẩm 

  • Sản phẩm: HoangHaLED cung cấp đến khách hàng luôn luôn là sản phẩm chất lượng nhất. Với các quy trình nghiêm nhặt các bước như hoá đơn, hợp đồng được minh bạch, rõ dàng giúp thuận lợi cả đôi bên. 
  • Công nghệ: luôn cập nhật HoangHaLED luôn làm chủ công nghệ tiên tiến nhất cập nhật từ các nước: Nhật Bản, Trung Quốc và các nước Châu Âu. Các linh kiện và quy trình được cập nhật mới nhất từ 2019 đến nay được đội ngũ kỹ thuật tập trung nghiên cứu. 
  • Dịch vụ: hậu mãi HoangHaLED đang cung cấp 2 dịch vụ chính cho màn hình LED đó là: Dịch vụ cung cấp, thi công màn hình LED và dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa màn hình LED các loại. Chúng tôi tự hào là đơn vị có dịch vụ hậu mãi chất lượng với đội ngũ nhân viên tư vấn hoạt động liên tục và đội ngũ công nhân thi công chuyên nghiệp. 
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ
Địa chỉ: Số 26 – Ngõ 2 – Nguyễn Khả Trạc – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội
Xưởng SX: Khu 6 – TT Trạm Trôi – Hoài Đức – Hà Nội
Liên hệ: 0986 774 223 – Email: lienhehoangha@gmail.com
Tham khảo: https://hoanghaled.vn/

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »