Thi công màn hình LED giá rẻ tại Hà Nội

Thi công màn hình LED hay lắp đặt màn hình LED là một dịch vụ phổ biến nhất khi bắt đầu sử dụng một chiếc màn hình LED ta cần lắp đặt, thi công vào vị trí mà mình mong muốn. Nếu trong quá trình thi công người thợ không kinh nghiệm có thể thao tác sai, thiếu dẫn đến việc hỏng hóc, khó sửa chữa sau này. Đấy là một số lưu ý nhỏ khi lựa chọn đơn vị thi công màn hình LED. HoangHaLED là đơn vị thi công màn hình LED đã có hơn 10 năm kinh nghiệm sẽ giúp khách hàng hài lòng trong từng khâu lắp đặt màn hình LED

Đơn vị thi công màn hình LED giá rẻ

Đơn vị thi công màn hình LED là đơn vị vừa cung cấp màn hình LED, vừa lắp đặt màn hình LED sẽ giúp khách hàng có những sản phẩm màn hình LED như mong muốn. HoangHaLED là đơn vị cung cấp màn hình LED, thi công màn hình LED trong nhà, màn hình LED ngoài trời với báo giá màn hình LED tốt nhất trên thị trường. Dòng màn hình LED thuộc LED quảng cáo đã được chúng tôi thi công, lắp đặt từ rất lâu với nhiều công trình lớn nhỏ trên cả nước.

Màn hình LED được chia ra làm 2 loại là màn hình LED trong nhà và màn hình LED ngoài trời. Từ 2 cái tên cuối là trong nhà và ngoài trời đã giúp khách hàng phân biệt được không gian lắp đặt của chúng. Cùng với đó là các công dụng khác nhau của các loại màn hình LED mà sẽ được nhân viên tư vấn tư vấn tận tình đến khách hàng.
Xem thêm: Báo giá màn hình LED P3 trong nhà

Thi công màn hình LED trong nhà giá rẻ tại Hà Nội

Thi công màn hình LED trong nhà

Màn hình LED trong nhà giá rẻ

Màn hình LED trong nhà là màn hình LED có độ sáng trung bình nhưng vẫn vượt trội hơn nhiều so với những loại thiết bị trình chiếu thông thường như Tivi, màn hình LCD. Màn hình thường được lắp đặt trong nhà chúng có màn hình hiển thị siêu đẹp, màn hình LED trong nhà được ghép từ các module LED lại với nhau để tạo thành một màn hình LED hoàn thiện. Các module LED sử dụng công nghệ bóng LED hiện đại SMD được " gắn " vào các module.

Màn hình LED trong nhà được ứng dụng vào thi công tại các không gian trong nhà nơi có nhiều người qua lại hoặc để nhiều người chú ý đến. Chúng được lắp đặt tại: Hội nghị, trung tâm tiệc cưới, tổ chức sự kiện, sân khấu, trường học,... Chúng đều có chất lượng tốt, hình ảnh hiển thị sắc nét, màu sắc chân thực và có tuổi thọ cao lên đến 100000 giờ sử dụng.

Thi công màn hình LED ngoài trời giá rẻ tại Hà Nội

thi công màn hình led ngoài trời giá rẻ
Thi công màn hình LED ngoài trời giá rẻ

Màn hình LED ngoài trời là dòng màn hình có độ sáng rất cao để chúng có thể trình chiếu trực tiếp khi có ánh năng mặt trời chiếu vào màn hình giúp người xem dễ dàng hơn. Màn hình LED ngoài trời do đặc thù môi trường làm việc lên chúng có khả năng chống nước, chống bụi chuẩn IP68 của quân đội giúp chúng " miễn nhiễm " với các môi trường khắc nhiệt.

Chúng cũng sử dụng các module LED nhưng các module LED đó được ghép lại thành các cabinet lớn hơn để dễ dàng vận chuyển và lắp đặt. Việc lắp đặt màn hình LED ngoài trời cũng phức tạp hơn vì phải thi công ở những nơi đông đúc vì thế chúng tôi sẽ có những quy tắc làm việc an toàn tại nơi thi công.

Màn hình LED ngoài trời được ứng dụng trong nhiều mục đích khác nhau như quảng cáo, quảng bá hình ảnh, giới thiệu về địa phương và nhiều mục đích khác. Chúng thường được lắp đặt tại các nơi đông đúc như: Các ngã 3, ngã 4, vòng xuyến, mặt tiền các toà nhà, dải phân cách...

Lý do chọn HoangHaLED là đơn vị thi công màn hình LED tốt trên thị trường

HoangHaLED là đơn vị cung cấp màn hình LED số 1 hiện nay. Trên thị trường HoangHaLED có báo giá rẻ, chất lượng sản phẩm tốt. Chúng tôi có đủ các quy trình lắp đặt, thi công và tư vấn. Chúng tôi có đội ngũ thi công màn hình LED chất lượng với công nhân lắp đặt với hơn 10000 giờ làm việc. HoangHaLED cung cấp dịch vụ thi công, lắp đặt màn hình LED và dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa màn hình LED.

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »

1 nhận xét:

nhận xét
lúc 21:41 10 tháng 8, 2023 delete

Bài viết hay quá , tại viễn thông tia sáng cũng cung cấp các lắp đặt màn hình LED cho các bạn tham khảo

Reply
avatar