Màn hình LED khổ lớn giá rẻ trên thị trường

Màn hình LED khổ lớn là một dòng màn hình LED được HoangHaLED cung cấp và lắp đặt trên thị trường. Màn hình LED khổ lớn giống như các dòng màn hình LED trong nhà, màn hình LED ngoài trời, màn hình LED khổ lớn cũng được ghép từ các module LED hay các cabinet được ghép vào khung màn hình để tạo thành một màn hình LED. Khổ lớn ở đây là việc màn hình LED có thể tuỳ chỉnh kích thước theo yêu cầu thực tế của khách hàng, chúng ta có những mảng LED lớn hơn dù các module ghép lại thường rất khít không thấy được bằng mắt thường.

Đơn vị cung cấp màn hình LED khổ lớn

Màn hình LED khổ lớn lắp đặt ngoài trời
Màn hình LED khổ lớn lắp đặt ngoài trời

Màn hình LED khổ lớn hay màn hình LED cỡ lớn cũng được chia ra làm 2 loại màn hình LED cỡ lớn trong nhà và màn hình LED cỡ lớn ngoài trời. Một màn hình LED có kích thước nếu tính trên m2 có thể lên đến 10000 m2 vuông và có kích thước lên đến 1000 inch giúp chúng trình chiếu được hình ảnh, video chất lượng cao với kích thuớc siêu lớn. Chúng sử dụng công nghệ bóng LED hiện đại nhất hiện nay là SMD chúng được gắn trực tiếp lên moduled lên chúng rất bền và hiển thị hình ảnh chất lượng cao.

Màn hình LED cỡ lớn là gì ?

Màn hình LED cỡ lớn là màn hình LED có kích thước lớn giúp trình chiếu hình ảnh khổ lớn giúp ấn tượng với khác hàng hay người xem. Màn hình LED cỡ lớn thường được sử dụng với mục đích trình chiếu hơn để có những hình ảnh ấn tượng. Chúng có thể đạt độ phân giải Full HD, 4K dù có kích thước lớn. Theo trải nghiệm thực tế, ở những nơi như: Quảng trường, hội trường lớn, hội nghị lớn, sân khấu lớn thường được khách hàng sử dụng.

Chức năng của màn hình LED khổ lớn

Màn hình LED khổ lớn trong nhà giá rẻ
Màn hình LED khổ lớn trong nhà giá rẻ

Với nhiều tính năng độc đáo và lợi thế hơn các thiết bị trình chiếu thông thường khác. Các chức năng đặc biệt giúp nó chiếm trọn sự tin tưởng của khác hàng. Chúng được lắp đặt ở nhiều nơi khác nhau và vì thế mà chúng cũng có những chức năng khác nhau.
  • Tuỳ chỉnh kích thước theo yêu cầu thực thế
  • Chất lượng hình ảnh siêu sắc nét
  • Màn hình hiển thị chất lượng cao đạt Full HD, 4K
  • Có thể tuỳ chọn module để lắp đặt theo nhu cầu và giá thành
  • Màn hình LED ngoài trời có chuẩn IP68 giúp chống nước, bụi bẩn
  • Tính tuỳ chỉnh cao giúp dễ dàng thiết lập
  • Dễ dàng sử dụng chỉ việc cắm và sử dụng

Báo giá màn hình LED khổ lớn

Báo giá màn hình LED khổ lớn cũng giống như báo giá màn hình LED thông thường nên việc báo giá của nó cũng được rất nhiều người quan tâm. Màn hình LED cỡ lớn có báo giá của HoangHaLED rất tốt trên thị trường giúp khách hàng nắm rõ hơn và giúp khách hàng tiện theo dõi. Chúng tôi cam kết báo giá tốt nhất trên thị trường và đảm bảo chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ
Địa chỉ: Số 26 – Ngõ 2 – Nguyễn Khả Trạc – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội
Xưởng SX: Khu 6 – TT Trạm Trôi – Hoài Đức – Hà Nội
Liên hệ: 0986 774 223 – Email: lienhehoangha@gmail.com
Tham khảo: https://hoanghaled.vn/

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »