Giới thiệu về HoangHaLED - Số 1 về màn hình LED

Chúng tôi: HoangHaLED - Công ty TNHH Giải Pháp và Ứng Dụng Hoàng Hà là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo LED - màn hình LED  trên thị trường. Cùng với đó chúng tôi cung cấp các giải pháp quảng cáo phục vụ cho các doanh nghiệp, công ty hay cá nhân.
Hiện nay chúng tôi là nhà cung cấp, thi công bảng điện tử Led, màn hình LED chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi hiện đang liên kết với nhiều nhà cung cấp thiết bị, linh kiện và kỹ thuật công nghệ Led nổi tiếng trong và ngoài nước. Với kinh nghiệm hàng chục năm trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt bảng điện tử led  nói riêng và các loại bảng biển quảng cáo nói chung. Chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất đáp ứng mọi nhu cầu của quý vị.
Chúng tôi với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo LED, màn hình LED. Thi công nhiều công trình khác nhau trên khắp cả nước. Các công trình đều đáp ứng được các nhu cầu sử dụng thực tế. HoangHaLED với đội ngũ thi công chuyên nghiệp, chất lượng hàng đầu. Đội ngũ tư vấn viên, kỹ thuật viên nhiệt tình, tận tâm trong công việc giải quyết nhiều vấn đề của khách hàng và khách hàng luôn hài lòng về các cách giải quyết.
HoangHaLED - Số 1 về màn hình LED
HoangHaLED - Số 1 về màn hình LED


Dưới đây là những sản phẩm HoangHaLED cung cấp, lắp đặt:


  • Bảng điện tử Led chạy chữ một màu trong nhà và ngoài trời 
  • Bảng điện tử Led chạy chữ ba màu trong nhà và ngoài trời 
  • Màn hình LED Full Color trong nhà và màn hình LED Full Color ngoài trời 
  • Màn hình LCD quảng cáo 
  • LED công nghiệp 
  • Bảng tỷ giá, lãi suất ngân hàng, vàng bạc 
  • Bảng đếm sản phẩm – quản lý sản xuất trong các dây truyền nhà máy 
  • Biển Led vẫy 
  • Hệ thống xếp hàng tự động 
  • Led trang trí đường phố 
  • Bảng điện tử Led cổng chào….
  • Biển Led Chữ nổi hắt sáng hoặc gắn đèn led bề mặt chữ 
  • Các bộ chữ nổi gắn led lắp trên nóc tòa nhà…
Chúng tôi không ngừng nghiên cứu để đưa những giải pháp nhằm ứng dụng công nghệ led vào các lĩnh vực khác nhau như nội thất, trang trí, chiếu sáng, giải trí…. Chúng tôi luôn luôn nỗ lực, sáng tạo để mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất và dần trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo nói chung và quảng cáo led nói riêng. Để biết thêm chi tiết hãy liên hệ: 0986 774 223 

Giám đốc: Nguyễn Văn Hoàng

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »