Màn hình LED hội trường giá rẻ | Đơn vị cung cấp màn hình LED

Màn hình LED hội trường là một dòng thuộc dòng màn hình LED. Có rất nhiều dòng màn hình LED khác nhau để tạo thành màn hình LED hội trường như dòng màn hình LED P3, màn hình LED P2. Những dòng màn hình LED đó đủ điều kiện để trở thành một màn hình LED hội trường với những yếu tố như có chất lượng hiển thị siêu đẹp, kích thước màn hình lớn giúp bao trọn không gian hiển thị,

Màn hình LED hội trường là gì ? Báo giá tốt nhất

Có nhiều khách hàng đã biết đến các dòng màn hình LED P2,P3,P4,P5,P6,P8,P10,.... nhưng chưa biết rõ về màn hình LED hội trường là gì ? Qua đây HoangHaLED xin giới thiệu về màn hình LED hội trường, báo giá màn hình LED hội trường để khách hàng tiện theo dõi.

Màn hình LED hội trường, thông số kỹ thuật cơ bản





Màn hình LED hội trường chất lượng cao


Màn hình LED hội trường là dòng màn hình LED được lắp đặt trong nhà, là môi trường có không gian từ trung bình tới lớn. Có kích thước màn hình thường rất lớn để có thể trình chiếu tốt và có bao trùm được không gian rộng.
Ngoài ra chúng cần có khoảng cách nhìn gần cức kì bé vì do đặc thù của hội trường. Ở các hội trường người xem thường ngồi rất gần. Đối với màn hình LED P3 trong nhà thì khoảng cách nhìn gần của nó chỉ 3m vì thế nó rất phù hợp
Thông số kỹ thuật của nó phụ thuộc rất nhiều vào các dòng màn hình LED từ P1 đến P3. Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp thông số cơ bản nhất để khách hàng dễ nắm bắt.
  • Màn hình LED hội trường có khoảng cách điểm ảnh từ 1mm đến 4mm
  • Sử dụng công nghệ bóng LED: SMD
  • Màn hình LED hội trường có diện tích lớn lên đến 1000 m2
  • Độ sáng có thể tùy chỉnh ở mức thấp nhất là 1500 dot
  • Mật độ điểm ảnh cao lên đến 100000 cd/m2 ( mật độ điểm ảnh càng cao thì hiển thị càng chất lượng )

Báo giá màn hình LED hội trường giá chuẩn

Trong các dòng màn hình LED như màn hình LED trong nhà, màn hình LED ngoài trời thì màn hình LED hội trường có báo giá rất tốt. Ngoài đặc thù dùng trong màn hình LED hội trường thì chúng vẫn được sử dụng như một màn hình LED hiển thị thông thường.
Màn hình LED hội trường có báo giá rất tốt, chúng được so sánh như báo giá màn hình LED P3 trong nhà. Màn hình LED hội trường có giá trung bình là 7.000.000 VNĐ/m2 ( báo giá dựa trên diện tích 1 m2 )
Xem thêm: Báo giá màn hình LED hội trường

Đơn vị cung cấp màn hình LED hội trường


HoangHaLED là đơn vị cung cấp màn hình LED hội trường giá rẻ nhất hiện nay. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ lắp đặt màn hình led sân khấu chất lượng cao. Cùng với nhiều loại màn hình LED kích thước lớn, màn hình LED trong nhà, màn hình LED ngoài trời, màn hình LED phòng họp, màn hình led khổ lớn, màn hình LED sân khấu tiệc cưới,... Ngoài ra chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo trì màn hình LED các loại.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ
Địa chỉ: Số 26 – Ngõ 2 – Nguyễn Khả Trạc – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội
Xưởng SX: Khu 6 – TT Trạm Trôi – Hoài Đức – Hà Nội
Liên hệ: 0986 774 223 – Email: lienhehoangha@gmail.com

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »