Báo giá màn hình LED trong nhà chất lượng cao

Nhu cầu trình chiếu, quảng cáo trong những năm trở lại đây trở lên rất phổ biến. Việc sử dụng những chiếc màn hình LED để phục vụ những nhu cầu trên được rất nhiều doanh nghiệp, công ty hay đơn vị lựa chọn. Nhất với việc trình chiếu trong nhà việc sử dụng những màn hình led trong nhà đang là lựa chọn tối ưu nhất. Màn hình LED trong nhà với nhiều ưu điểm vượt trội để bỏ xa các thiết bị trình chiếu đã cũ như: Máy chiếu, tivi,... Chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu chúng và xem báo giá màn hình led trong nhà.

Màn hình led trong nhà là gì ?


Khách hàng cần biểt màn hình led được chia ra làm 2 loại: Màn hình LED trong nhàmàn hình LED ngoài trời. Ở đây chúng ta tập trung vào dòng màn hình LED trong nhà. Màn hình LED trong nhà gần như là lựa chọn tố nhất cho một không gian trình chiếu. Chúng có những tối ưu đặc biệt để lắp đặt trong nhà. Màn hình led trong nhà có độ sáng trung bình phù hợp cho việc lắp đặt tại những nơi như: Hội trường, hội nghị, phòng họp, sân khấu trong nhà, nhà ga, trường học,...
Màn hình LED trong nhà được lắp đặt nhờ ghép nhưng module LED P1, P2, P3, P4, P5 trong nhà vào khung màn hình với kích thước như đã quyết định. Để hoạt động được chúng ta cần lắp ghép thêm các linh kiện như: Nguồn, bộ tín hiệu, bộ cấp phát,... Từ đó chúng có thể hoạt động ổn định, hiệu quả nhất.
Xem thêm: Màn hình LED trong nhà là gì ?
màn hình led trong nhà hình ảnh đẹp

màn hình led quảng cáo trong nhà

màn hình led trong nhà chất lượng cao

màn hình led trong nhà giá rẻ

Ưu điểm của màn hình LED trong nhà

Như đã nói ở trên màn hình led trong nhà gần như được sử dụng để phục vụ với những mục đích trình chiếu, hiển thị trong nhà. Vì thế chúng sẽ phát huy được những ưu điểm vượt trội nhất khi được lắp đặt trong nhà.
Một màn hình led trong nhà được coi là chất lượng khi chúng thoả mãn những yếu tố sau:
  • Chất lượng hiển thị xuất sắc, phù hợp với mục đích trình chiếu
  • Thiết kế đẹp, tối ưu trong không gian lắp đặt
  • Các linh kiện, thiết bị bảo đảm chất lượng
  • Độ tuỳ biến cao khi có thể trình chiếu online, offline đễ dàng khi có bộ nhớ riêng
  • Kích thước hay diện tích màn hình có thể tuỳ chỉnh theo yêu cầu khách hàng
  • Sử dụng các linh kiện bảo vệ môi trường như những hợp kim: đồng, bạc,...
  • Tuổi thọ cao lên đến 100000 giờ sử dụng liên tục
Những ưu điểm trên chỉ ra một phần của chúng, tiêu biểu nhất của màn hình led ngoài trời. Khi sử dụng khác hàng có thể thấy những ưu điểm trên phục vụ rất nhiều vào hoạt động thực tế.

Màn hình LED trong nhà sử dụng vào những mục đích nào ?

Ứng dụng hay sử dụng màn hình LED ngoài trời được ứng dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Gần như các yêu cầu trình chiếu từ cơ bản đến nâng cao chúng đều đáp ứng ở mức cao nhất. Dưới đây là những mục đích sử dụng của chúng giúp khách hàng tìm thấy lựa chọn phù hợp cho mình hoặc doanh nghiệp, đơn vị của mình.
  • Ứng dụng vào mục đích quảng cáo, quảng bá sản phẩm trong nhà như ở: siêu thị, trung tâm thương mai,...
  • Ứng dụng vào mục đích trình chiếu, hiển thị văn bản, hình ảnh, video
  • Ứng dụng tại các hội trường, hội nghị, phòng họp như màn hình led hội trường
  • Ứng dụng chất lượng hiển thị sắc nét, đa điểm vào lắp đặt tại các sân khấu trong nhà giống màn hình led sân khấu
  • Ứng dụng vào mục đích trình chiếu ở không gian vừa và nhỏ như tại các quán cafe, quán ăn, khách sạn, nhà hàng để trở thành màn hình led xem bóng đá.

Đơn vị cung cấp màn hình LED trong nhà chất lượng

HoangHaLED là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp hiển thị chất lượng cao bằng màn hình led. Chúng tôi cung cấp 2 loại màn hình led phổ biến là màn hình led trong nhà và màn hình led ngoài trời. Ngoài ra chúng tôi cung cấp các loại màn hình led cỡ lớn, màn hình led khổ lớn,....
HoangHaLED còn cung cấp các giải pháp, dịch vụ thi công màn hình led trọn gói. Đối với gói dịch vụ này khách hàng sẽ có nhiều ưu đãi đặc biệt giúp việc thi công trở lên nhanh chóng, thuận tiện. Chất lượng sản phẩm đảm bảo tuyệt đối khi có đầy đủ giấy tờ, CO, CQ và có đội ngũ kiểm tra chất lượng

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ

Địa chỉ: Số 26 – Ngõ 2 – Nguyễn Khả Trạc – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội
Xưởng SX: Khu 6 – TT Trạm Trôi – Hoài Đức – Hà Nội
Liên hệ: 0986 774 223 – Email: lienhehoangha@gmail.com
Tham khảo: http://hoanghaled.vn/ 

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »