3 lời khuyên của chuyên gia khi lựa chọn màn hình LED

Màn hình LED ngày càng phát triển. khéo theo đó là những lợi ích to lớn của màn hình LED. Một màn hình LED có thể thay thế nhiều thiết bị trình chiếu thông thường khác. Màn hình LED có tuổi thọ cao, sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau khi sử dụng. HoangHaLED là đơn vị cung cấp, lắp đặt màn hình LED với hơn 10 năm kinh nghiệm. Chúng tôi có đội ngũ thi công gắn bó, tận tâm với công ty từ ngày đầu. Cũng vì đó đội ngũ đó đóng góp rất nhiều thông tin hữu ích như một chuyên gia trong ngành cung cấp giải pháp hiển thị. Vì thế dưới đây là những lời khuyên khi lựa chọn màn hình LED

3 lời khuyên cốt lõi khi lựa chọn màn hình LED

Lựa chọn màn hình LED
Lựa chọn màn hình LED

Những lời khuyên dưới đây là những thứ cốt lõi nhất của các chuyên gia màn hình LED đã được tích luỹ qua nhiều năm. Màn hình led đã được chứng minh với nhiều ưu điểm vượt trội hơn các thiết bị trình chiếu thông thường. Với nhiều mục đích khác nhau sử dụng giúp người xem ưng ý nhất.
Kích thước màn hình led có thể tuỳ biến diện tích với yêu cầu thực tế của khách hàng. Màn hình LED các loại khác nhau thường được phân biệt với chữ P và khoảng cách giữa 2 điểm ảnh của module LED. Ví dụ màn hình LED có khoảng các điểm ảnh là 2mm thì được gọi là màn hình LED P2, chúng thường được lắp đặt trong nhà nên có tên chuẩn màn hình led p2 trong nhà. Nó áp dụng với tất cả các loại màn hình led khác.
Dưới đây là 3 lời khuyên tốt nhất để lựa chọn màn hình led ưu ý nhất, đúng mục đích sử dụng.

Không gian lắp đặt

Trước tiên, ta cần đinh hướng không gian lắp đặt. Không gian lắp đặt rất quan trọng mà chính vì thế màn hình led mới chia ra làm 2 loại là màn hình led trong nhà và màn hình led ngoài trời. Trước khi lắp đặt HoangHaLED sẽ đến tận nơi thi công khảo sát, đo đạc để có đánh giá chính xác nhất
  • Nếu không gian lắp đặt trong nhà. Không gian lắp đặt trong nhà thường có mái che và có không gian rất lớn hoặc trung bình. Nếu là một không gian lớn mà có khoảng cách giữa khán giả và màn hình thấp hãy sử dụng một màn hình led có chất lượng hiển thị đẹp và có báo giá tốt khuyên nên chọn màn hình LED P3 trong nhà.
  • Nếu không gian lắp đặt ngoài trời. Không gian lắp đặt ngoài trời là không gian không gian có kích thước rất lớn, cùng với đó là mưa gió với ánh nắng mặt trời trực tiếp. Màn hình LED ngoài trời có độ sáng mạnh giúp trình chiếu trực tiếp dưới ánh năng mặt trời. Chúng còn có khả năng chống nước, bụi bẩn chuẩn IP68.

Kích thước màn hình LED

Kích thước đóng vai trò quyết định để có một màn hình LED có kích thước lớn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh. Từ khoảng cách điểm ảnh ta có thể tính ra diện tích màn hình với độ phân giải mong muốn. Để có độ phân giải Full HD cho màn hình LED P3 trong nhà ta cần: Màn hình LED P3 trong nhà: (1080*3) x (1920*3) = 3240 x 5760mm = 18,7 m2
Module LED P3 trong nhà
Module LED P3 trong nhà

Màn hình LED có kích thước càng lớn thì cần mật độ điểm ảnh càng nhiều để giúp hình ảnh, video sắc nét nhất. Mật độ điểm ảnh quyết định phần nhiều đến kích thước màn hình. Mà mật độ điểm ảnh lại phụ thuộc vào khoảng các giữa các điểm ảnh mà cũng dùng luôn để gọi tên như ở trên đã viết. Nếu mật độ điểm ảnh càng nhiều thì kích thước hay diện tích màn hình để đạt độ phân giải ưng ý càng nhỏ.
Vậy nên chúng ta cần một màn hình có kích thước nhỏ hay lớn, độ phân giải cao hay trung bình. Ưng ý nhất là một màn hình LED P3 trong nhà. Bạn có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau, kích thước nhỏ hay lớn cũng ổn.

Báo giá màn hình LED

Báo giá luôn là vấn đề quyết định mua bán vậy nên chúng ta cần cân nhắc cẩn thận trước khi lựa chọn. Báo giá của màn hình LED dựa trên kích thước của màn hình LED theo m2 mà khách hàng có thể tuỳ chỉnh kích thước màn hình. Vậy nên hãy cân nhắc lựa chọn kích thước màn hình để có một báo giá tốt nhất.
Giá thành là giúp chúng ta lựa chọn màn hình LED trong nhà phù hợp.Với báo giá hợp lý sẽ giúp khách hàng cảm thấy an tâm hơn khi thi công, lắp đặt màn hình LED. Báo giá màn hình LED trong nhà đã được đề cập ở nhiều bài viết nhưng chúng tôi luôn cam đoan báo giá của HoangHaLED là báo giá tốt trên thị trường. Các loại màn hình LED P2, P3, P4. P5 đã được HoangHaLED thi công, lắp đặt rất nhiều nơi với phản hồi của khác hàng hoàn toàn hài lòng.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ
Địa chỉ: Số 26 – Ngõ 2 – Nguyễn Khả Trạc – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội
Xưởng SX: Khu 6 – TT Trạm Trôi – Hoài Đức – Hà Nội
Liên hệ: 0986 774 223 – Email: lienhehoangha@gmail.com

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »