Đơn vị cung cấp màn hình led cỡ lớn giá rẻ chất lượng

Nhiều năm qua màn hình led đang ngày càng trở lên phổ biến bởi những công nghệ mà chúng được đưa vào. Cùng với đó màn hình led cỡ lớn cũng ngày càng phát triển. Chúng được biết đến rộng dãi tới nhiều khách hàng và báo trí cũng đề cập đến rất nhiều. Màn hình led cỡ lớn là dòng màn hình LED có chất lượng hiển thị siêu cao, độ bền đẹp và sang trọng.

Màn hình LED cỡ lớn là gì ?

Màn hình LED cỡ lớn cũng giống như các dòng màn hình LED sân khấu, màn hình LED hội trường, màn hình LED xem bóng đá, màn hình led khổ lớn,... chúng được lắp đặt bởi các module LED cỡ lớn vào khung màn hình led. Để hoàn thiện chúng cần có những linh kiện, thiết bị đi kèm để đạt được sự hoàn thiện tốt nhất.
Màn hình LED cỡ lớn có nhiều yếu tố đặc biệt để khách hàng lựa chọn. Cùng với đó màn hình led cũng được nhiều khách hàng lựa chọn và được đánh gía cao.

Ưu điểm màn hình led cỡ lớn

Những công nghệ mới trên màn hình led cỡ lớn mà HoangHaLED cung cấp được đánh giá rất cao trên thị trường. Chúng ta có thể kể đến những ưu điểm như sau:

Báo giá tốt trên thị trường

HoangHaLED luôn đưa ra nhưng báo giá rẻ, tốt trên thị trường. Chúng tôi cung cấp những giải pháp như dịch vụ thi công màn hình led cỡ lớn trọn gói với nhiều ưu đãi đặc biệt. Cùng với cam kết chất lượng cao

Hiển thị tuyệt vời

Hiển thị là thứ được đánh giá tốt nhất. Bởi chúng được thiết kế bởi các module LED cỡ lớn với chất lượng hiển thị cao, sống động. Cùng với đó là mật độ điểm ảnh dày đặc giúp tái tạo hình ảnh tốt nhất

Tuổi thọ cao

Màn hình LED có tuổi thọ cao lên đến 100.000 giờ sử dụng. Cùng với đó việc hoạt động cũng trở lên bền bỉ. Màn hình LED cũng ít lỗi vặt và dễ thay thế, sửa chữa

Đơn vị cung cấp màn hình LED cỡ lớn

HoangHaLED là đơn vị cung cấp màn hình LED trong nhà, ngoài trời với báo giá rẻ. Cùng với đó cung cấp màn hình LED cỡ lớn với dịch vụ thi công màn hình led trọn gói. Chúng tôi cung cấp 2 loại màn hình LED chính là màn hình LED trong nhà và màn hình LED ngoài trời.

Màn hình LED trong nhà

Màn hình led trong nhà là màn hình led được lắp đặt trong nhà như: hội trường, nhà ga, sân bay, trung tâm tiệc cưới, hôi nghị,.... Cùng với đó là chất lượng hiển thị siêu nét, thiết kế sang trọng.
Màn hình LED trong nhà với chất lượng cao 3

Màn hình LED trong nhà với chất lượng cao 2

Màn hình LED với báo giá rẻ 

Màn hình LED trong nhà với chất lượng cao 1

Màn hình LED trong nhà với chất lượng cao
Màn hình LED trong nhà với chất lượng cao

Màn hình LED ngoài trời

Màn hình LED ngoài trời là màn hình LED được lắp đặt ngoài trời như: Các mặt tiền toà nhà, trên nóc các toà nhà, nơi nhiều người qua lại. Đặc biệt chúng có khả năng chống nước, bụi bẩn chuẩn ip68. Cùng với chất lượng hình ảnh siêu cao, bền bỉ
Màn hình led cỡ lớn ngoài trời 2

Màn hình led cỡ lớn ngoài trời 1

Màn hình led cỡ lớn ngoài trời
Màn hình LED ngoài trời công nghệ mới
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ
Địa chỉ: Số 26 – Ngõ 2 – Nguyễn Khả Trạc – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội
Xưởng SX: Khu 6 – TT Trạm Trôi – Hoài Đức – Hà Nội
Liên hệ: 0986 774 223 – Email: lienhehoangha@gmail.com
Tham khảo: http://hoanghaled.vn/

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »